วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ทักทาย
    
         สวัดดีคับผู้ชมทุกท่านที่เข้ามาชมติดตามเว็บบล็อกของผมในเว็บบล็อกของผมนี้มีเนื้อหาสาระมากมายให้ชมอาจมีเนื้อหาที่ยังไม่ครบถ้วนอยู่ในช่วงปรับปรุงอยู่สำหรับท่านที่เข้ามาดูเว็บบล็อกของผมถ้าเกิดมีอะไรที่ควรปรับปรุงก็สามารถเเนะนำหรือเเสดงความคิดเห็นมาให้ผมรับทราบด้วยเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ นวัตกรรมเเละเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา  อาจมีเนื้อหาที่ยังไม่ครบถ้วน ก็จะค่อยๆๆปรับปรุงในภายหลังเเละขอขอบคุณที่มาเเวะชมเว็บบล็อเทคโนโลยีของผม

9 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. หัวบล็อกสวยนะค๊ะ ดูภาพรวมแล้วสีสันสวยค่ะ ข้างแถบมีภาพการ์ตูนนาฬิกา และภาพอื่นๆ น่ารักค่ะ
    ส่วนเนื้อหาตัวหนังสือควรจะมีสีพื้นหลังที่เป็นสีโทนอ่อนตัวหนังสือจะได้อ่านง่าย จะดูสบายตา นะค๊ะ
    และยูทูปไม่เข้ากับเนื้อหาการจัดทำบล็อกนะค๊ะ ดูๆ แล้วภาพรวมทั้งหมดของบล็อกก้ น่าสนใจนะค๊ะ

    ตอบลบ
  4. สำหรับส่วนของหัวบล็อกมีขนาดเล็กขนาดตัวอักษรของหัวบล็อกยังเล็กอยู่ยังไม่เป็นที่ต้องตาด้องใจเท่าไรส่วนของคำทักทายยังไม่นะมีคำอธิบายรายวิชายังไม่มี จุดประสงค์ยังไม่มีและสำหรับขนาดของบล็อกพอดีกับข้อมูลทั้งด้านข้างทั้งสองข้างมีคำแนะนำต่างรวมๆๆถือว่าครบและดีนะ

    ตอบลบ
  5. ใช้สีฉูดฉาดมากไปค้ะ เนื้อหายังไม่สมบูรณ์

    ตอบลบ
  6. ควรนำวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาเข้ามาแทนที่ บล็อกนี้มีการนำลูกเล่นต่างๆมาใช้มากมายทำให้ดูแปลกตาเวลาเข้ามาชมบล้อกสีของตัวหนังสือมองแล้วอ่านยากเพราะใช้สีสะท้อนแสง ควรทำการปรับขนาดส่วนต่างๆการจัดคิดและสีสันของเนื้องานตามหน่วยการเรียนต่างๆนั้นก็ควรจะปรับปรุงบางบทเพราะว่า ใช้สีพื้นหลัง และสีของตัวหนังสืออ่านยากมากๆ ซึ่งจะทำให้ผู้ที่ต้องการอ่านเนื้อหา ในหน่วยการเรียนนั้นๆ ขาดความสะดวก และ หัวบล๊อคเกือบจะสวย ควรจะเพิ่มเติมอะไรที่มันดึงดูดสายตา ก็โอเคแล้ว

    ตอบลบ
  7. ตัวบล็อกมีการแยกเนื้อหาเป็นข้อดูอ่านง่าย ควรเพื่มลิงค์นอกมากกว่านี้ เพิ่มส่วนของการบริการผู้เยิ่ยมชมเพื่อความน่าสนใจ ควรใส่สิตัวอักษรเพื่อเพิ่มความชัดเจนในเนื้อหา ใส่รูปประกอบด้วยก็ดี หัวบล๊อกดีไซด์ได้ดีมาก วัตถุประสงค์ รูปแบบการเรียนการสอน และก็มีเนื้อหาบทเรียน ครบตรงตามจุดประสงค์ของผู้ที่จัดทำบล็อกนี้ขึ้นมา ส่วนเนื้อหาตัวหนังสืออ่านง่าย สบายตา เนื้อหาน่าจดจำ

    ตอบลบ
  8. สำหรับบล็อกนี้ สิ่งที่ควรปรับคือสีของพื้นหลังในส่วนที่เป็นบทความข้องเนื้อหาทุกหน่วย เพราะมีสีที่ดูเด่นกว่าตัวหนังสือทำให้คนอ่าน อ่านยากแสบตา ควรปรับให้เป็นสีที่มีโทนอ่อนๆกว่านี้ ส่วนหน้าแรกน่าจะเพิ่มเนื้อหาเข้าไปอีก เช่น คำอธิบายรายวิชา จุดประสงค์ เป็นต้น ส่วนด้านข้างของบล็อกทั้งสองข้างมีการออกแบบได้ดีลงตัว แต่ว่าน่าจะเพิ่มสื่อที่และรูปภาพที่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาลงไปด้วยเพื่อที่จะทำให้เวลาที่ผู้อ่านแล้วได้รับรู้ว่าสิ่งนี้คืออะไร สำหรับการตกแต่งมันไม่มีปัญหาแต่ยังขาดการใช้สี ตัวหนังสือก็ไม่เล็กไม่ใหญ่ไป ส่วนหัวบล็อกของแต่ละหน้ามีการคิดออกแบบได้ดีสวยงมทุกหน้าตัวหนังสือก็ดูง่ายอ่านง่าย

    ตอบลบ
  9. อ่านยากแสบตา ควรปรับให้เป็นสีที่มีโทนอ่อนๆกว่านี้ ส่วนหน้าแรกน่าจะเพิ่มเนื้อหาเข้าไปอีก เช่น คำอธิบายรายวิชา จุดประสงค์ เป็นต้น ส่วนด้านข้างของบล็อกทั้งสองข้างมีการออกแบบได้ดีลงตัว แต่ว่าน่าจะเพิ่มสื่อที่และรูปภาพที่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาลงไปด้วยเพื่อที่จะทำให้เวลาที่ผู้อ่านแล้วได้รับรู้ว่าสิ่งนี้คืออะไร ควรใส่สิตัวอักษรเพื่อเพิ่มความชัดเจนในเนื้อหา ใส่รูปประกอบด้วยก็ดี หัวบล๊อกดีไซด์ได้ดีมาก วัตถุประสงค์ รูปแบบการเรียนการสอน และก็มีเนื้อหาบทเรียน

    ตอบลบ